Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/ trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo Hotline: 0943.051.818, để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
1. Chính sách đổi, trả hàng hóa
- Quy trình đổi trả hàng hóa
+ Khách hàng được lựa chọn đổi mới sản phẩm hoặc trả hàng ( Trường hợp trả hàng, sau khi CHIKI nhận được hàng hoàn sẽ hoàn lại tiền hàng cho Khách hàng)
+ Quý khách hàng vui lòng gửi hàng về địa chỉ kho của Chúng tôi tại số 18, LK39, KĐT Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội hoặc trạm Bảo hành gần nhất của hãng.
+ Hàng gửi về đóng gói cẩn thận (Chúng tôi không chiụ trách nhiệm trong trường hợp hàng có lỗi thêm do vận chuyển chiều gửi về)
+ Khách hàng cần gửi hàng về nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện như khi nhận hàng. (Gửi thiếu phụ kiện sẽ tính thêm chi phí đổi trả)
- Phí vận chuyển đổi/ trả hàng hóa: Chúng tôi chịu hoàn toàn phí vận chuyển
- Thời gian đổi mới hàng hóa: 3-10 ngày
2. Chính sách bảo hành
- Địa chỉ bảo hành: Quý khách hàng gửi hàng về địa chỉ kho của SOCDO.VN tại số 18, LK39, KĐT Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội hoặc trạm Bảo hành gần nhất của hãng.
- Phí vận chuyển: Chúng tôi chịu một chiều phí vận chuyển gửi hàng Bảo hành.
- Thời gian Bảo hành: từ 3-10 ngày
3. Trường hợp được bảo hành, đổi/ trả hàng hóa
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành, đổi/ trả hàng hóa.
- Khách hàng có video cung cấp bằng chứng sản phẩm lỗi.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
4. Những trường hợp không được bảo hành, đổi/ trả hàng hóa
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại CHIKI thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn Bảo hành, đổi/ trả hàng hóa.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
________________________________